you are my everything..

Texter: +639284668494
BOY: You deserve everything & I deserve nothing! GIRL: I am nothing. And you are my everything. Do we deserve each other now?... * * * Hirap umasa sa di mo alam kung ano ka ba sa kanya di mo alam kung saan ka dapat lumugar hirap magdesisyon.. kasi minsan kala mo mahal ka nya.. pero ang totoo pinasasaya ka lang nya ksi alam nyang mahal mo sya. * * * Minsan sa life ko may nagagawa akong di ko namamalayan may oras na mayabang na pala ako.. nkakainis at nakakasakit na pala. If ever isa ka sa nasaktan ko.. Sorry po ha.. di ko sinasadya. :-( * * * Kung may isang kulang ngayon sa buhay ko.. di yun yaman o kaya kaibigan o kaya love life. Simple lang.. KAPINTASAN. Bwahaha! :D

1 Comments:

Mai said...

natatamaan ako. ikaw ba hindi?

Related Posts with Thumbnails

Leave a Comment or Caption